Sunday 18 November 2012

bag heart made


บอกกับเพื่อนไว้ว่าจะเย็บกระเป๋าให้ และกระเป๋านั้น ต้องเป็นกระเป๋า recycle
ใช่แล้ว ชิ้นผ้าทั้งหมดมาจากอาภรณ์ที่ดิฉันเคยสวมใส่
ไม่ว่าเพื่อนจะรังเกียจหรือไม่...เราก็ไม่สน
ในวาระดิถีวันขึ้นอายุใหม่ของเพื่อน เธอจึงได้รับสิ่งนี้เป็นของขวัญ

ด้านเวิ่นเว้อ เป็นสัญลักษณ์ผู้หญิง 3 คน เราเป็นใบไม้ เป็นร่มเย็น
เป็นสีเขียวให้กันและกันมาตลอด
ถึงแม้เราจะมีช่วงเวลาห่างกันบ้าง ติดกันบ้าง
ในทั้งหมดของชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเรียน
แต่เราต่างก็หยั่งรากแก้วสู่ชีวิตกันและกัน จากนี้ไป ก็คงมีแต่ความตาย
ที่จะทำให้ใครคนใดคนหนึ่งหายไปก่อน

ด้านชีวิตปกติ สำหรับเพื่อนผู้มีชีวิตปกติ ไม่ได้เพ้อเจ้อ เพ้อฝัน
แน่หล่ะ การเติบโตไปคนละด้าน ทำให้เราแตกต่าง
และห่างออกจากกันในเรื่องความฝัน และ lifestyle
แต่ในความเป็นเพื่อน มันก็มีเหลี่ยมมุมบางมุม ที่ยังคงอยู่ ที่จะทำให้ต่อกันติดเสมอ


ซับใน ก็ยังกลายเป็นอีก version ของกระเป๋า แก้เบื่อ


ในการเย็บมือ วิธีเย็บสายกระเป๋าแบบนี้ เพื่อนคิดว่า มันคงจะแข็งแรงพอ


อุ๊บ !  อุบัติเหตุเล็ก ๆ  กรรไกรไปโดนตัวกระเป๋า เราเลยจัดเป็นช่องปีรามิด ให้แมวอียิปต์ไว้ซ่อนตัว :)

2 comments:

  1. กระเป๋ามีรายละเอียดและเรื่องราวทั้งใบเลย

    นอกจากน้ำใสใจจริงที่มีต่อกันแล้ว กระเป๋าใบนี้คงเหมือนน้ำฝนที่รินรดรากแก้วที่หยั่งลึกในความเป็นเพื่อนของคนรับแน่ๆ เพราะคนนอกอย่างเราเห็นกระเป๋าแล้วยังรู้สึกได้เลย :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณจ้า ที่แวะมาอ่าน และ comment
      ก็ win win นะ
      เรามีความสุขที่ทำ
      แถมเป็นการฝึกฝีมือ (เก่งแล้วจะได้ทำขาย)
      ถ้าคนรับเขาชอบใจ เราก็ชื่นใจ

      Delete