Thursday 3 April 2014

workshop : Playful under the trees 1@candide

Embroidery Under the Trees # 1 
12,19/3/14 Candide Books (ร้านหนังสือก็องดิด)
ถ้าเราชอบการปักผ้า 
แล้วคัดสรร คนที่อยากปักผ้ามารวมตัวกัน
บอกให้เขาทำสิ่งที่เราชอบ ได้เห็นเขาลงมือทำ
ได้เห็นสิ่งที่เขาคิดต่อจากเรา
ได้ยินคำนิยามใหม่ ๆ ที่บางทีเราคิดไม่ออก
มันดีนะที่ได้อยู่แต่กับคนที่อยากคุยด้วย
คนอยากปักผ้า เป็นคนอีกประเภทหนึ่ง
มีหัวใจที่นุ่มนวล มีสุนทรียะ 
มีเวลาที่จะใจเย็น รอเห็นผลงานที่เป็นไปอย่างช้า ๆ
ถ้าคุณปักผ้าได้ มันก็บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้หลายอย่าง
และอีกอย่างที่เราคิดว่าได้แน่ ๆ จากการปักผ้า
เราว่า การปักผ้ามันเป็นการดีท็อกซ์จริง ๆ นะ

ขอบคุณนักเรียนบ้านไกลทุกคน
ที่อุตส่าห์ดั้นด้นมาเรียน...ซาบซึ้งมาก ๆ 
ขอบคุณ มิว นก หญิง ชิง น้ำ ปุ๊กปิ๊ก หนูหวาน

เสียดายที่ เบล มาไม่ได้กระทันหัน เลยไม่ครบแปด

ขอบคุณพี่แป๊ด แห่งร้านหนังสือก็องดิด ผู้ใจดีมากที่สุด
https://www.facebook.com/CandideBooks?fref=ts

ขอบคุณคุณเจี้ยบ แห่งร้านไลบรารี่ นอกจากทำแซนด์วิช
ให้รับประทานแล้ว ก็ยังแถมขนมวอฟเฟิลใหัชิมอีกด้วย

ขอบคุณคุณด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค ผู้ขนโต๊ะเก้าอี้มาให้จากบ้าน

ขอบคุณอะไรดีล่ะ ที่ทำให้พบเจอผู้คนดี ๆ เสมอมา
ให้เกินกว่าที่ต้องให้ ขอบคุณเทวดาอีกครั้งแล้วกัน

อ่านคำบรรยายใต้ภาพได้ทางpage : doknommeaw play






















No comments:

Post a Comment