Tuesday 7 April 2015

illustration : Some days you just picked me up.


Some days you just picked me up.
Some days you just threw me off.

สมัยที่ทำงานโฆษณา ขั้นตอน retouch ที่ส่งให้ข้างนอกทำ
ก่อนเข้าไป approve กันหน้าจอ จะมีการส่ง mail มาให้ดูกันก่อน
creative คนหนึ่ง จะถามคนที่ส่งมาให้ดูเสมอว่า คุณชอบหรือยัง
คำถามง่าย ๆ แต่ทำเอาคนที่ส่งมาให้สะอึก...เราชอบมันหรือยัง

ตอนนี้ฉันทำงานภาพประกอบ ทุกครั้งที่ส่งงานออกไป
จึงเป็นงานที่ฉันชอบแล้วเสมอ แม้อีกวันต่อมาจะกลับมา
อยากแก้อะไรอีกนิดหน่อยทุกครั้งก็ตาม

วันนี้นั่งปรับงานอยู่เป็นชั่วโมงก็ยังไม่งามเสียที
visual มันไม่เข้าทางฉัน..ก็เลยเบรคไปก่อน ยังมีเวลา
การวาดรูปเล่นที่เข้าทางตัวเอง เป็นสิ่งที่ฉันชอบเสมอ

#รูปวาดเล่น #myillustration #photoshop

No comments:

Post a Comment